Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



Sólskín og freknur =D Já hérna í Danmörku er e...

Fuglasöngur og sólskínJá nú er hann Dabbi litli vi...

Korter í sumar.. ;DJæja, þá er maður búin að róa s...

Bonjour París! - le ferðasaga!Mánudagur Ferðin by...

Parísarmyndir Fyrst set ég hérna inn nokkrar myndi...

París á morgun!! Nóg hefur verið að gera hjá mér ...

Gleðilega páska Já þá er best að byrja að blogga a...

Hef ekki bloggað lengi. Var nóg að gera í síðustu ...

Stutt halló Ekki er mikið búið að gerast hérna ...

Það er bara kominn mars! Ég get ekki bloggað m...






eXTReMe Tracker


þriðjudagur, apríl 29, 2008

Nú byrja lætin! ;)

Jæja, þá er nú nóg búið að vera að gera. Ég kláraði jakkann minn í síðustu viku og sýndi á fimmtudaginn ásamt möppu.
En það var ekkert grín að gera þessa möppu! Ég fékk nú eins gott frí á miðvikudeginum þar sem ég var eiginlega búin að sauma jakkann, átti bara eftir að handsauma nokkur smáatriði. En ég byrjaði kl. 10 um morgunin á miðvikudaginn að teikna og teikna og teikna...

Svo er nú allskonar vinna í kringum teiknigarnar, t.d. skera þær mjög nákvæmt út, skanna þær inn í tölvuna, og svo vinna einhverjar í tölvunni. Svo þarf að líma þetta allt og setja upp flott í möppunni. Klukkan 5 um morgunin var ég loksins búin, eftir stanslausa 19 klukkutíma vinnu.
19 KLUKKUTÍMAR STANSLAUST. Samt var ég búin að teikna í marga klukkutíma kvöldin áður! Ég fékk mér nú reyndar 25 min, pásu þegar ég fékk mér kvöldmat með Degi. Gvuð minn góður. En já, svona er þetta bara næstum alltaf deginum áður en maður skilar, maður heldur alltaf að maður sé búinn að gera svo mikið, en það er svo mikið í restina sem hlaðast upp.

En allavega! Þá gékk mér mjög vel að sýna og fékk ekkert nema jákvætt að heyra frá kennaranum og gestakennara. Ég fékk meira að segja nafnið "Stof-guide" s.s. efnis-guide, (guide:leiðbeinandi) vegna þess að þeim fannst mjög töff hvernig ég gat sett saman og blandað mismunandi munstruðum efnum í sterkum litum þannig að það varð virkilega flott og ekkert of mikið. Ég var bara helvíti sátt við það nafn!

Núna er ég byrjuð á fatalínunni sem er til prófs og tískusýningar í sumar. Búin að teikna, velja flest efnin, á samt eftir að teikna meira, og svo saumaaaa! Við byrjum í næstu viku á sniðunum, og svo tekur bara við saumaskapur og allt fyrir tískusýninguna og prófið..

Svo að næstu dagar sem ég hef núna verða þeir "rólegustu" næstu 2 mánuði, eða þangað til að þetta verður allt búið, 23.júní! Ég fæ alveg léttan hnút í magann þegar ég hugsa um þetta, en þetta verður bara gaman, Stress just makes me think more clear! Mér fannst þessir 19 klukkutímar bara mjög skemmtilegir, þó þeir voru nú soldið harðir, en það verða pottþétt svona sólarhringir næstu vikur, því get ég lofað.

En fyrir utan skólann þá er bara geeggjað veður hérna. Síðustu helgi tókum við vorhreingerningu á íbúðina og allt lagað til og skipulagt, þarf samt að klára slatta. Svo á laugardaginn núna fer Dagur að vinna í fyrsta skipti, það verður sko spennandi hjá honum!


Jæja, sumarknús frá køben :*


Hérna er ég í jakkanum mínum uppí skóla