Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



Úti: 30° og sól- Inni: 45° og loftleysiVikan hjá m...

Komin í sumarfrí!TískusýningTískusýningin á mánuda...

Tískusýningin á morgun!!!Jæja ja, Maggi bróðir kom...

Styttist í allt :)Jæja þá. Það er nú ekki mikið að...

Búin í Prófinu !!!Það er nú soldið síðan, en ég kl...

KISS TÓNLEIKAR!!!!!Já alveg rétt, í gær var ég á...

Ein ég sit og sauma...Þetta er bleikur heimur

Et lille hus!Fyrir þá sem ekki voru búin að frétta...

Gulur tvinniÉg hef ekkert merkilegt að segja frá n...

Elsku mamma mínGleðilegan mæðradag!






eXTReMe Tracker


mánudagur, júlí 21, 2008

3 Vikur bloggleysi

úps.

En þetta eru búnar að vera mjög busy 3 vikur! Við fluttum þann 13. í húsið okkar. Leigðum svona lítinn flutningabíl í sólarhring og fórum heilar 3 ferðir með allt draslið okkar út í húsið! Við fengum virkilega mikla hjálp frá tendgó, sem komu 11.júli og hjálpuðu okkur að pakka restinni og svo bera alla kassanna, húsgögnin og allskonar drasl sem leyndi sér í öllum hornum.
Það er nú búið að taka upp úr flestum kössum, en það er ennþá allt í drasli! Ég er búin að vera að vinna líka á fullu, en fékk seinustu helgi frí og naut þess með tengdó, og að sjálfsögðu Degi. Veðrið var nú ekkert spennandi, alltaf að skiptast á sólskíni, skýjum og rigningu, en það hefði nú samt geta verið verra. Og það var farið út að borða, en mest eldað heima reyndar, ljúffengar steikur af allskonar gerðum og svo eitt stykki sjávarrétta pasta. Svo var farið á ljósmyndasýningu í Svarta Demantinum, reyndum urðum við stelpurnar úti og litli kúturinn, hann Arnar Helgi líka. Þá var bara sest út og drukkið kaffi og borðaðar kökur. Á laugardaginn fórum við í Carlsberg verksmiðjuna, sem var bara þó nokkuð áhugavert og bjórinn einnig mjög góður sem við fengum að smakka!
Svo komu þau þrjú til okkar í morgunmat nokkra daganna og er það siður sem ég gæti alveg vanist við. Mjög kósý, og einnig mjög heilsusamlegt!
Svo er ég bara að vinna, fæ samt 2 daga í þessari viku frí, en ég verð að nota þá til þess að taka upp úr kössum og koma öllu fyrir.

Já, b.t.w. við erum alveg rosalega sátt hérna og okkur líður mjög vel í þessu litla húsi!!! Ég hlakka til að koma heim eftir vinnu, labba í gengum skóginn frá lestarstöðinni og heim, 4 mínutur, sérstaklega þegar sólin skín yfir tréin þegar ég er að labba yfir hæðina, og einsog í dag, nýslegið grasið, yndisleg lykt! I love it! Svo kemur alltaf kisa nágrannans hlaupandi og tekur á móti manni, algjört krútt. Svo á morgnanna heyrir maður hanann gala, og fer ég alltaf að hlægja þegar ég heyri í honum. Hann er einsog hann sé með whyski rödd, svona hás, en galar samt svona nokkrum sinnum á morgnanna, algjört krútt.

En já við erum ekki búin að taka neinar myndir núna, en það kemur, þegar allt er orðið fínt hérna og við búin að koma okkur 100% fyrir.

Bestu kveðjur á klakann og takk fyrir mig ;*


Núna er best að kíkja á Facebook og MySpace, svoað fólk viti að maður sé á lífi.. eða þannig.. ;)