Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



3 Vikur bloggleysiúps.En þetta eru búnar að vera m...

Úti: 30° og sól- Inni: 45° og loftleysiVikan hjá m...

Komin í sumarfrí!TískusýningTískusýningin á mánuda...

Tískusýningin á morgun!!!Jæja ja, Maggi bróðir kom...

Styttist í allt :)Jæja þá. Það er nú ekki mikið að...

Búin í Prófinu !!!Það er nú soldið síðan, en ég kl...

KISS TÓNLEIKAR!!!!!Já alveg rétt, í gær var ég á...

Ein ég sit og sauma...Þetta er bleikur heimur

Et lille hus!Fyrir þá sem ekki voru búin að frétta...

Gulur tvinniÉg hef ekkert merkilegt að segja frá n...






eXTReMe Tracker


laugardagur, júlí 26, 2008

Sumarsæla

Það er helst í fréttum, ekkert. Nema steikjandi hiti. =D

Ég var bara að vinna í vikunni en átti frí fimmtudag og föstudag! Og Akkúrat þá kom þetta líka geggjaða veður! Þá var sko tímanum nýtt í sólböð, en ekki að taka upp úr kössum! Þetta var alveg yndislegt! Gat setið hérna útí garðinum mínum á náttfötum/bikíní að borða morgunmatinn minn og sóla mig. Brenndist nú reyndar soldið, þrátt fyrir sólarvörn!!

En já, þetta er búið að vera dásamlegt hjá mér, en ekki alveg jafn yndislegt hjá Degi mínum. Hann er nefninlega búinn að vera að taka myndir fyrir þetta companý, og er búin að vera á fullu að vinna myndirnar, taka fleiri myndir, og rífast við kellinguna sem á fötin. Svo er hann náttúrulega líka í 100%starfi uppá spítala. Bara búið að vera vesen hjá greyinu. En þetta fer að verða búið.

Á morgun er planið hjá okkur að vakna snemma og fara eitthvert út í góða veðrinu. Höfum ekki haft mikin tíma saman undanfarið. Enda erum við bæði að vinna á mismunandi vöktum.
Í dag fór ég eftir vinnu,kl.17.00 í garð sem er í Vesterbro, rétt hjá þar sem ég er að vinna, og ákvað að skoða hann aðeins. Ég var svo heppinn að gæjinn á Juice-barnum í mollinnu gaf mér svona fullt af ferskum ávöxtum í boxi, þar sem hann hefði annars þurft að henda þeim, held ég. Svo að ég settist bara á bekk, skoðaði litlu andarungana að leika sér í vatninu, dúfur að para sig, og ég borðaði mína ávexti. Alveg dásamlegt.
Ég meikaði nú samt ekki að sitja lengur en hálftíma því að sólin var svo súperdúper sterk og ég var ekki með sólarvörn á mér. ;)

Jæja núna ætla ég að fá mér pastasalatið sem ég gerði gær í kvöldmat og taka upp úr kössum í kvöld :)


Kærlig hilsen hjemm
Lisa