Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



Skóla hvað?Jæja þá er skólinn byrjaður aftur og al...

Til hamingju með afmælið elsku pabbi minn! =)Jæja...

SumarsælaÞað er helst í fréttum, ekkert. Nema stei...

3 Vikur bloggleysiúps.En þetta eru búnar að vera m...

Úti: 30° og sól- Inni: 45° og loftleysiVikan hjá m...

Komin í sumarfrí!TískusýningTískusýningin á mánuda...

Tískusýningin á morgun!!!Jæja ja, Maggi bróðir kom...

Styttist í allt :)Jæja þá. Það er nú ekki mikið að...

Búin í Prófinu !!!Það er nú soldið síðan, en ég kl...

KISS TÓNLEIKAR!!!!!Já alveg rétt, í gær var ég á...






eXTReMe Tracker


mánudagur, ágúst 25, 2008

Jámm

Jæja þá er fyrsta skólavikan búin og margt búið að gerast. Ég lærði
slatta á tölvunámskeidinu og get alveg dundað mér í Illustrator að teikna
vinuteikningar eða búa til lógó eða nafnspjöld, mög töff.
Svo fór ég loksins og keypti mér Overlock saumavélina SINGER, ekki Bernina, og hún er bara æði! Settist strax og fór að sauma þegar ég var komin heim með hana.
Hún var samt eiginlega Allt of þung fyrir mig að bera alla þessa leið, og komst ég að því þegar ég labbaði inn í húsið að það var svona merki á kassanum sem var kall að bera kassa og rautt strik yfir.. hvað sem það nú nákvæmlega á að þýða veit ég ekki,
en meiningin viriðist vera að maður á ekki að bera kassan.. well, that was too
late.. En ég var ennþá með harðsperrur 5 dögum seinna.. it was worth it..

Já svo átti gamla geitin afmæli á fimmtudaginn, og er ég orðin einu ári eldra,
sem gerir 22 ár. Afmælisdagurinn var bara mjög afslappaður. Ég nennti ekki að
baka kvöldið áður, þar sem ég var að vinna, en það er siður hérna að koma með
köku í skólann þegar maður á afmæli..
En ég fór bara út í búð og keypti fullt af kexi, kökum og ostum. Stelpurnar voru að sjálfsögðu mjög ánægðar með það!
Svo fékk ég afmælissönginn á dönsku sunginn fyrir mig í fyrsta skipti í lífi
mínu, og úff.. hann er frekar sérstakur.. samt nice.. svo fékk ég svona
danskan kanelsnúð frá Hege vinkonu og krúttlegt kort frá Kaiu, algjörar
rúsinur. Svo eftir skóla kíktum við aðeins í búðir og ég keypti mér nokkrar
afmælisgjafir á útsölunni ;o)
Á leiðinni heim stoppaði ég við í vinnunni hans Dags og borðuðum við saman smá kvöldmat og svo fékk ég afmælisgjöf frá honum sem voru æðislega fallegir perlu eyrnalokkar! Hann kallaði þá svona leikhús eyrnalokkar, og passar það mjög vel, en þeir eru gullfallegir, eru samt silfraðir. ;) Svo um kvöldið chillaði ég bara heima með rauðvínsglas og stelpumyndir! :p Jájá. En á laugardaginn hélt ég svo smá sfmæli s og innflutningspartí. Það mættu ekki svo svakalega margir þarsem við vorum líka í
bænum kvöldinu aður og allir bara þunnir! Uss.. en það voru samt þau
skemmtilegustu hérna svo það var mjög fínt!
Í dag kom svo nýr kennari, eða semsagt fatahönnuður sem kennir okkur næstu 4 vikurnar. Og það sem við munum þurfa að gera að Korselett með hand- draperingu.. sem er mjög erfitt og mikil handavinna.. En hún hefur semsagt unnið alla sína ævi við að hanna svoleiðis flíkur og er algjör snillingur í þessu fagi. Núna er hún að gera brúðarkjóla.
Svo að þetta er alveg mjög spennandi að læra svona draperingu, en úff, það er
ekki svo létt.
En já annars er Dagur búinn að fá vinnu við skólann minn sem Fotograf og ætlar hann einnig að búa til nýja heimasíðu fyrir skólann.
Það eru allir mjög ánægðir með það því að þegar maður fer á heimasíðu skólans að þá er einsog skólinn sé ekki lengur til, bara dauður, þarsem heimasíðan er bara svo
hundgömul og ljót. Svo að það er geggjað. Nóg að gera hjá maninum mínum hehe..

Jæja já svo styttist í elsku litlu krúsi rúsínu dúllurnar mínar en þær koma
bara Í NÆSTU VIKU!!!!!!! Ég trúi því varla en það er satt! Algjör snilld! Og
þær eru að koma allar fjórar svo að það verður MEGA fjör hérna í þessa 6 DAGA
sem þær verða!! Oooh. Hlakka svo til! =D

vííííí =)