Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



DrømmekageVoðalega er maður orðin latur við að blo...

Langt síðan já. Margt gerst.. Stelpurnar mínar v...

JámmJæja þá er fyrsta skólavikan búin og margt búi...

Skóla hvað?Jæja þá er skólinn byrjaður aftur og al...

Til hamingju með afmælið elsku pabbi minn! =)Jæja...

SumarsælaÞað er helst í fréttum, ekkert. Nema stei...

3 Vikur bloggleysiúps.En þetta eru búnar að vera m...

Úti: 30° og sól- Inni: 45° og loftleysiVikan hjá m...

Komin í sumarfrí!TískusýningTískusýningin á mánuda...

Tískusýningin á morgun!!!Jæja ja, Maggi bróðir kom...






eXTReMe Tracker


þriðjudagur, september 30, 2008

Danska krónan 20!

Þegar ég hugsa um hvernig gengið er orðið í dag verð ég rosalega reið. Reið útí Ísland, reið út í íslenslendinga og reið út í helvítis íslensku krónuna. Þetta er bara hætt að vera fyndið.

Þegar ég var að velta því fyrir mér að fara í nám í Danmörku fyrir 2 árum síðan kostaði það 1,5 milljón og mér fannst það nú mikill peningur. En eins og sagt er, er nám fjárfesting, fyrir lífið.
Námið mitt kostar í dag 3 milljónir. Tvöfalt meira. Og þetta þarf ég að borga til baka til LIN alla mína ævi, bara vegna þess að **** íslenska krónan féll.
Ég hugsaði allataf að ég myndi farai í áframhaldandi nám eftir þetta. Ég vissi ekki nákvæmlega hvað það yrði, en maður tímir því nú ekki núna.

Ef ég og Dagur værum ekki bæði að vinna núna, með skóla, og þjéna danskar krónur, veit ég ekki hvernig maður færi að. Ég ætlaði nú að fara að minnka vinnuna og hætta eftir jól svo ég geti einbeitt mér meira að skólanum en ég geri það ekki með þessu framhaldi...

Besta ákvörðun sem við Dagur tókum saman í vor var að hann myndi hætta í lífefnafræði og fara að vinna á spítalanum. Ef hann hefði haldið áfram í þessu námi veit ég ekki hvernig hlutirnir myndu líta út hjá okkur núna.

Ég bara spyr mig hvað ef þetta heldur bara áfram?

Mér verður bókstaflega flökurt við tilhugsunina.