Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



Icelanders are NOT terrorists!Ég kvet alla til þes...

þreyta hvað?!Jæja já. við erum byrjuð á fullu í ný...

Warwick AvenueJæja. nóg komið af neikvæðu þunglynd...

..ekki hægt að treysta neinum í þessum heimi..Tösk...

Danska krónan 20!Þegar ég hugsa um hvernig gengið ...

DrømmekageVoðalega er maður orðin latur við að blo...

Langt síðan já. Margt gerst.. Stelpurnar mínar v...

JámmJæja þá er fyrsta skólavikan búin og margt búi...

Skóla hvað?Jæja þá er skólinn byrjaður aftur og al...

Til hamingju með afmælið elsku pabbi minn! =)Jæja...






eXTReMe Tracker


föstudagur, október 31, 2008

7 vikur þangað til ég kem heim!!! =)

Jæja. Ekkert merkilegt svosum gerst í vikunni. Fór ekki í skólan í gær því ég var drullu slöpp. Píndi mig allan miðvikudaginn en var alveg að drepast í hausnum, var með hita og flökurt, svona mígrene einkenni má segja. Er betri í dag en samt smá hausverkur ennþá. En það þýðir ekkert að pæla í því. 

Er búin að vera að að gera vinnuteikningar í tölvunni síðan að ég kom úr skólanum. Þetta er fyrir fatalínu-verkefnið sem á að skila á fimmtudag í næstu viku. Þessar vinnuteikningar eru alveg svakalega mikilvægar og er eins gott að vera bara drullu góður í þeim. Í öllum stóru tískufyrirtækjunum eru bara teiknaðar vinnuteikningar af öllum flíkum, en ekki það sem heitir tískuteikningar.. Mér finnst þær samt alltaf skemmtilegastar að teikna.. ;o) Þar getur maður flippað soldið og sýnt hvað maður getur, en vinnuteikningarnar eiga að vera svo nákvæmar og akkúrat og ekkert flipp í því að sjálfsögðu.

Við fórum í heimsókn í fyrirtæki sem heitir IC Companies, sem eiga mörg tískufyrirtæki, eins og t.d. InWear, Marlene Birger, Designers Remix og mörg fleiri. Og fengum við að tala við Chef-designerinn hjá Matrinique, sem er herrafatalína. Mjög töff og lærðum margt að því að fá að heyra hvernig þetta er allt gert í alvöru Í STÓRA HEIMINUM.

Svo var bossinn minn í vinnunni að segja að hún vildi endilega að ég myndi hanna meira með henni, ekki bara aukahluti heldur líka föt, kjóla og s.fr.v.. sem er bara mjöög gott fyrir mig og er ég mjög ánægð með það. =)

En ég er líka að vinna mjög mikið.. Það verður að vera, til þess að geta lifað hérna.. En við erum ekki að svelta! No worries! Það er bara sparað mjög vel á öllu, eldum og frystum og svoleiðis. Sniðugt og ódýrt. En ef maður pælir í því að þá er rosalega dýrt að kaupa sér mat. Ef ég kaupi mér jógúrt í hádegismat þegar ég er í skólanum eða vinnunni þá er það alveg um 6,5 dkrónur.. Og ég hef aldrei pælt í því að jógúrt sé matur sem er dýr, en mér finnst það bara núna verð ég að segja. 5-7 krónur bara fyrir svona lítið jógúrt.. En já, ég spara líka mjög mikið alltaf aðra hverja viku, þegar Dagur er á kvöldvakt. Þá kemur nefninlega oft fyrir að ég fæ mér engan kvöldmat, eða þá bara brauð , eða e-ð úr frystinum. Það er mjög sniðug leið til þess að spara, og þetta eru náttúrulega 2 vikur í mánuði! ;) 

Eitt er líka alveg á hreinu. Ekki mun ég bæta á mig einu einasta grammi! Hehe, en það er svosem fínt. Svo lengi sem ég grennist bara ekki. En þá get ég kannski notað korselettið um jólin sem ég saumaði í ágúst. Það er nefninlega alveg hræðilega þröng, og á náttúrulega líka að vera það! En já, þetta er stuð. Vinna á morgun allan daginn og svo nota kvöldið og sunnudaginn tilað gera teikningar. Dagur er á Rauða Kross námskeiði alla helgina svo ég ætti að geta einbeitt mér fullkomlega að því. 

Jæja núna er komið nóg í bili. Þetta var aðeins lengri blogg en síðast, svoað Kristín nú geturu kommentað aðeins meira! ;o)

Luv frá Lisu