Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



Warwick AvenueJæja. nóg komið af neikvæðu þunglynd...

..ekki hægt að treysta neinum í þessum heimi..Tösk...

Danska krónan 20!Þegar ég hugsa um hvernig gengið ...

DrømmekageVoðalega er maður orðin latur við að blo...

Langt síðan já. Margt gerst.. Stelpurnar mínar v...

JámmJæja þá er fyrsta skólavikan búin og margt búi...

Skóla hvað?Jæja þá er skólinn byrjaður aftur og al...

Til hamingju með afmælið elsku pabbi minn! =)Jæja...

SumarsælaÞað er helst í fréttum, ekkert. Nema stei...

3 Vikur bloggleysiúps.En þetta eru búnar að vera m...






eXTReMe Tracker


fimmtudagur, október 23, 2008

þreyta hvað?!

Jæja já. við erum byrjuð á fullu í nýja verkefninu í skólanum. Valdi mér fyrirtæki, 'Soaked in luxury' heitir það. Það er svona ágætlega vel vandaðar tískufatnaður með markhópinn kvk frá 25ára. En markmið fyrirtækisins er að hafa verðlagið ekki of hátt eins og er nú á öllum stöðum ef maður ætlar að kaupa sér flott design. En ég er bara byrjuð að skyssa og velja mér þema, sem er eldgamla bíómyndin My Fair Lady, með Audrey Hepburn. Æðisleg mynd, æðislegir kjólar, æðislega fyndin. =)

En ég er samt búin að vinna alla daga eftir skóla og er ég farin að finna fyrir mikilli þreytu núna. Meira að segja komin með bauga! Það hefur nú ekki gerst áður! En þetta eru náttúrulega langir dagar, í skólanum frá 9-14:30, vinna kl. 15-19, taka lestina -komin heim rétt fyrir átta, borða kvöldmat. Svo er klukkan bara að verða níu og þá á ég eftir að gera slatta fyrir skólann. Og núna bætist líka á undirbúningur fyrir tískusýninguna okkar sem er næsta vor. 
Í gær fór ég t.d. á fund Eftir vinnu með 2 stelpunum úr bekknum og grafískum hönnuði, ég er semsagt í "Grafík-grúppunni" sem þýðir að við sjáum um lúkkið á Plakötum, miðum, bæklingunum, flyerum og fleiri hlutum.. Svo núna þarf ég að taka saman það sem við komumst að á fundinum, skrifa niður og senda á allar bekkjarsysturnar.. svo þarf ég líka að skyssa fyrir skólan og fleira... en ég nota tímann til þess að blogga.. hehe.. svona er þetta alltaf.. 

En nú er klukkan níu, ég hef alveg 2 klukkutíma þangað til ég dett í sundur af þreytu.. en Dagur var að koma með kaffibolla til mín svo að ég helli bara smá koffeíní í mig. Svo eldar hann líka næstum alltaf kvöldmatinn.. hann er er svo duglegur ég fæ alveg samviskubit. :P

En já, það er líka vinna á morgun eftir skóla og allan laugardaginn.. og næstu viku líka slatta.. þetta er eina leiðin til þess að lifa af.. ekki getum við millifært pening.. Verð að vinna eins mikið og ég meika.. Það er reyndar búið að vera fínt uppí vinnu.. Hef breytt öllu í búðinni, stillt upp öllum nýju vörunum og gert þetta allt mjög huggulegt, alein semsagt. Og hef bara fengið hrós, svo að þetta hlítur að vera í lagi þetta sem ég er að gera. Svo var ég líka að hanna svona klúta, eða trefla-slæður, veit ekkert hvað maður kallar þetta á íslensku.. en you get the point. og er gellan ekki bara búin að senda sniðin strax á saumastofuna takkfyrir! Það verður spennandi að sjá hvernig þetta kemur út!

En jæja, nóg komið í bili.
Vona að kreppan sé ekki að fara of illa með ykkur... ;)