Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



Hvað er ást í hugum ungra barna? Gefðu þér 3 mín....

4 vikur!!! =)Jáajá. í fréttum eru helst; veikindi....

5 vikur!!!Nú er ég búin að kaupa 2 jólagjafir! Jei...

38 dagarJá það styttist í heimferðina! aðeins 5 og...

6 vikur!!!Í dag skilaði ég verkefninu mínu, fatalí...

7 vikur þangað til ég kem heim!!! =)Jæja. Ekkert m...

Icelanders are NOT terrorists!Ég kvet alla til þes...

þreyta hvað?!Jæja já. við erum byrjuð á fullu í ný...

Warwick AvenueJæja. nóg komið af neikvæðu þunglynd...

..ekki hægt að treysta neinum í þessum heimi..Tösk...






eXTReMe Tracker


sunnudagur, nóvember 30, 2008

18 dagar!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nú fer aldeilis að styttast í þetta!!
Úff ég hlakka svo til!! Líka 1. í aðventu í dag! vei!

Var samt að vinna allan daginn.. opið alla sunnudaga núna náttúrulega.. Samt peningar!
Fékk ágætis útborgað núna, enda búin að vinna einsog brjálæðingur!! En stór hluti af laununum mínum mun fara í tannlæknakostnað!!
Ég fór nefninlega í frítt tjékk hjá tannsa til að fá að vita hvernig ástandið væri á tönninni minni.. og ég er með 2 skemmdir, bjóst við 12, en ók. en hún kom með svona yfirlit hvað allt heila klabbið mun kosta og er það 2500-4000 DKK!! ekki ókeypis þetta!
Og svo var pæling hvort það yrði ekki ódýrari að láta gera þetta heima um jólin.. en þá er líka annað, gæti verið að ég geti ekki beðið svo lengi.. tönnin mín er náttúrulega alveg í rusli og ef það brotnar meira af henni þá getur það orðið mjög slæmt!

Svo að ég verð bara að láta mig hafa það.. leiðinlegt að launin mín fara í e-ð svona.. en svona er nú það..

Annars var ég í Júlefrokost hjá bekkjarsystur minni og mætti bara meira en helmingurinn þangað og var borðað saman jólamat á danska vísu!
Svo þróaðist þetta bara í mjög skemmtilegt partý og að lokum var haldið niðrí bæ. Mjög skemmtilegt kvöld. Við komumst að því að við ættum að djamma meira saman við stelpurnar. Það finnst mér líka. Ég er nú samt að vinna allar helgar, svo að það er nú ekki alltaf beint í boði.. samt synd, skemmtilegt fólk!

En svo á ég eina hryllingssögu að segja líka!!! Þegar ég var heima í gærkveldi, ein, bara að hafa það kosí. Smurði mér svaka feita brauðsneið með smjöri og lifrakæfu og settist fyrirframan tölvuna og fór að borða.
Eftir svona 2 minutur sé ég ekki bara RISASTÓRA KÖNGÓLÓ SKRÍÐA ÞVERT UPP ERMINA MÍNA Á SLOPPNUM MÍNUM!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ég fékk svo mikið sjokk að ég notaði brauðsneiðina til að kasta henni frá mér og hún lenti beint á lykjaborðinu á tölvunni og hljóp svo yfir það og týndist í draslinu á skrifborðinu!!!! Ég stóð og öskraði eins og brjáðlæðingur í nokkrar mínutur!!! Og fór svo að hágráta!!! ég var í svo miklu sjokki ég vissi ekkert hvað ég ætti að gera!! Svo reyndi ég að finna hana tilað drepa hana en hún var týnd!! Ég flippaði svo út ég vil ekki segja það!!

Hringdi í Dag uppí vinnu og hann gat róað mig aðeins niður og bauð mér að koma til sín. Ég lét ekki segja mér það tvisvar og flúði heimilið mitt!
Mér finnst þetta svo ógeðslegt og óréttlátt! Þessi helvítis kvikyndi eiga löngu að vera dauð og frosin í hel!! Anskotans ógéð. Svo dreymdi mig að sjálfsögðu bara matraðir í nótt!!

Ojbarasta. og ég veit ekkert hvort að svona Therapi myndi hjálpa.. en það er greinilegt að þetta er fóbía hjá mér, og ekki bara einhver smá. En þetta er bara gjörsamlega svo ógeðslegt. Svo finnst mér það líka svo leiðinlegt því þetta væri alveg ástæða fyrir mig að flytja héðan. Sem er synd því þetta er svo geggjað lítið hús sem við búum í.. en maður lifir ekki bara með verstu fóbíuna sína í húsinu sínu..

úff.. meika ekki að hugsa um þetta meira..

góða aðventu ;)

jólaknús frá köben