Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



6 vikur!!!Í dag skilaði ég verkefninu mínu, fatalí...

7 vikur þangað til ég kem heim!!! =)Jæja. Ekkert m...

Icelanders are NOT terrorists!Ég kvet alla til þes...

þreyta hvað?!Jæja já. við erum byrjuð á fullu í ný...

Warwick AvenueJæja. nóg komið af neikvæðu þunglynd...

..ekki hægt að treysta neinum í þessum heimi..Tösk...

Danska krónan 20!Þegar ég hugsa um hvernig gengið ...

DrømmekageVoðalega er maður orðin latur við að blo...

Langt síðan já. Margt gerst.. Stelpurnar mínar v...

JámmJæja þá er fyrsta skólavikan búin og margt búi...






eXTReMe Tracker


mánudagur, nóvember 10, 2008

38 dagar

Já það styttist í heimferðina! aðeins 5 og hálf vika! Ótrúlegt hvernig tíminn líður! Samt á ég alveg eitt erfitt verkefni í skólanum, sem tekur s.s. 4 vikur. Það er semsagt svona samkvæmiskjóll.. alveg svaka læti.. en það verður bara gaman!

Ég átti alveg ágætis helgi. Á föstudaginn kom jólabjórinn út í Danmörku og þá fara allir danir í bæinn að drekka jólaölið! Við máttum nú ekki missa af því svoað ég fór heim eftir vinnu að skipta um föt og hitti svo Daxa í bænum og svo vini hans.

Tuborg jólatrukkarnir keyrðu um bæinn, fullir af bláum jólasveinum og sveinkum sem voru að keyra á milli barinna og gefa jólabjór! Algjör snilldar hefð! Við keyptum okkur nú bara jólabjórinn í 7/11 þar sem hann er fáranlega dýr á börunum. Hann smakkaðist bara mjög vel! Við vorum nú ekkert lengi í bænum, enda þurfti að passa pínu upp á mig því ég var að fara að vinna daginn eftir..

Svo eftir vinnu á laugardaginn fórum við í mat hjá Niels og Tove, nágrannar okkar sem eiga húsið. Þar fengum við alveg æðislegan mat! Steiktar kantarrellur í rjóma sem forrétt, nautakjöt með allskonar meðlæti, þar á meðal grasker úr garðinum sem var æðislega gott! og svo ís og exotíska ávexti í eftirrétt. Góður matur og gott spjall. Æðisleg hjón. Mjög fyndin líka.

Jæja já, svo eru komnar jólavörurnar í flestar búðirnar. Ég var líka að taka upp jólavörur í búðinni um helgina.. mig langar svo að fara að skreyta hérna heima og hlusta á jólalög! En þar sem Dagur bannar mér að setja á jólalög fyrir 1.des, og við eigum ekkert jólaskraut, þá er það frekar erfitt.. er samt búin að skoða allskonar jólaskraut í Tiger og Söstrene Grene og ætlum við kannski að splæsa í e-ð smotterís jólaskraut, það verður nú að vera pínu huggó hérna! =)


En jæja, nóg í bili!

=)