Elísabet Stefánsdóttir
Svogerslevvej 9
2700 København
Danmark
-----------------------
Heimasími: 0045 35 11 34 25
Lísa gsm: 0045 22 29 32 73
Dagur gsm: 0045 22 46 29 75
E-mail: lisa[a]lisastefans.com
Lisa Msn: lisaskvisa1[a]hotmail.com

Lisa MySpace
Senda FRÍTT SMS í DK



  Dagur unnusti
  matur.dagur.org



  Gengid Mitt
  Afri­ka Ladies
  Sara Perverta
  Gullmoli Guðbjargar
  Sarah Cassata
  Eva á Ítalíu
  ZARA Chicas
  Hrebbna Carlsberg
  Oløf Inga
  Lilja Sif
  Ztjani






  Margrethe-skolen



  Vouge
  Elle
  Cosmopolitan
  Dazed Digital
  Fashion Magazine
  Fashion 156
  Designers A-Z
  Betsey Johnson
  Patricia Field
  Arne Jacobsen
  Fashion Era
  Listasafn Íslands
  Listasafn Reykjavíkur
  Danish Design Center
  Glyptoteket
  KunstOnline
  Hamburger Kunsthalle
  Louvre safnið
  Design Museum London
  Museum of modern art



  Nokkrar gamlar myndir

  Febrúar
  Mars
  Apríl
  Maí
  Júní
  Júní DK
  Júlí - vika 27
  Júlí - vika 28
  Júlí - vika 29
  Júlí - vika 30
  Ágúst - vika 31
  Ágúst - vika 32
  Ágúst - vika 33
  Ágúst - vika 34
  September - vika 38
  September - vika 39
  Október - vika 40


  Apríl
  Maí
  Júlí
  Ágúst
  Nóvember



18 dagar!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!...

Hvað er ást í hugum ungra barna? Gefðu þér 3 mín....

4 vikur!!! =)Jáajá. í fréttum eru helst; veikindi....

5 vikur!!!Nú er ég búin að kaupa 2 jólagjafir! Jei...

38 dagarJá það styttist í heimferðina! aðeins 5 og...

6 vikur!!!Í dag skilaði ég verkefninu mínu, fatalí...

7 vikur þangað til ég kem heim!!! =)Jæja. Ekkert m...

Icelanders are NOT terrorists!Ég kvet alla til þes...

þreyta hvað?!Jæja já. við erum byrjuð á fullu í ný...

Warwick AvenueJæja. nóg komið af neikvæðu þunglynd...






eXTReMe Tracker


þriðjudagur, desember 09, 2008

AÐEINS 9 DAGAR!!!!

Já! Halló! þetta líður hratt!!

Já. það er nú ekkert spennó í fréttum svosem.. lá seinustu 4 dagana heima í rúminu með tannvesen! Fór til tannsa á fimmtudaginn og þær sögðu bara, jájá, þetta er ekkert mál, borum og setjum fyllingu.. Svo heyri ég þær tala um Plan A og Plan B sín á milli.. og ég bara humm...? heyrðu svo segja þær bara Heyrðu vinan, skemmdin er búin að dreifa sér svo langt inní tönninni, þú verður að fá "Rodbehandling" NÚNA! e-ð í sambandi við rótina.. svo segja þær að þær geta ekki klárað þetta, eða hvað sem þær voru að gera, og setja uppí mig gervi fyllingu og segja mér að ég eigi að koma sem fyrst og fá tíma hjá eina karlmanns tannlækninum sem vinnur á stofunni, þar sem hann er víst sá eini sem getur framkvæmt þessa aðgerð.. 
Svo gáfu þær mér sterkar verkjatöflur og sögðu mér að taka þær um leið og deyfingin fer þar sem verkirnir gætu orðið miklir... ég bara.... já,... ókei... takk...?!

Svo að 2 dögum seinna, á laugardag, fór ég um morgunin til tannsa, ég var svo stressuð ég náði varla andanum, þar sem ég heyrðu hryllingssögur af þessu "rodbehandling" kvöldið áður.. 
Svo sest ég í stólinn, ég titraði öll af hræðslu.. svo kemur kallinn.  Ég segi honum að ég hafi verið að velta því fyrir mér hvort það sé ekki auðveldari og kannski betra að taka bara tönnina!
Hann velti því fyrir sér, tók svo nákvæma röntgen mynd og sættist svo að lokum á hugmyndina mína, þar sem annars yrði þetta frekar mikil aðgerð á tönninni...

Svo fæ ég deyfingu og hann byrjað að slípa burt kantanna á tönninni.. svo kemur hann með hryllilega töng og ætlar að toga tönnina. Mér fannst ég finna til verkja svo að ég vældi e-ð, og fékk auka deyfingu.. svo var bara togað og togað en tönnin vildi ekki út.. frekar ógeðslegt...
Að lokum kom hún auðvitað út...   
Svo sögðu þau mér að taka því rólega, gáfu mér fleiri verkjatöflur og létu mig svo borga 1100dkr fyrir þetta... !!!!

Þegar ég var næstum komin heim, var að stíga úr lestinni fór allt í einu allt að vera voðalega skrítið.. allt voðalega mjúkt og heyrði voða vel.. þegar ég var svo komin heim uppí rúm lá ég og ofandaði, með hjartsláttinn á fullu og var einsog ég væri á dópi..  ég var alveg drulluhrædd við þetta!! eg lá alveg heillengi og gat ekkert sofnað, var alveg í ruglinu! mjög óþægilegt.. 

Svo var það náttúrulega allt blóðið, flökurtleiki, hungurverkir, svimi og hausverkur.. alveg geggjað skemmtilegt...

EN þetta er búið, eða tönnin er allavega farin, búin að kosta  mig 2000dkr, en ég á 2 litlar skemmdir eftir, sem á eftir að kosta um 2000 í viðbót.. stuð.. en mig langar bara svo að drífa þetta af og ekki hugsa um þetta meir!

Ógéðis tannlæknasögur..

Skemmtilegu fréttirnar eru þær AÐ ÞAÐ ERU BARA 9 DAGAR ÞANGAÐ TIL ÉG KEM HEIM!! Og ég er nú búin að kaupa flestar jólagjafir, svo er það bara pakka, klára að sauma kjólaverkefnið og vinna líklegast alla daga þangað til ég fer.. úps..

En ég hlakka svo að sjá ykkur öll rúsinukrútt!! =D
Núna ætla ég að fá mér meira Cocio og sauma! =)

knús